Trung tâm du lịch lữ hành tổ chức các tour du lịch nước ngoài mùa hè năm 2017

28/08/2017

Du lịch ngày nay đã trở thành nhu cầu của mỗi chúng ta. Là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Du Lịch lữ hành thuộc Công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc đã có những bước tiến vượt bậc. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài nước, những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, phục vụ du lịch, đã có đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam.

          Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ visa, đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hoạt động kinh doanh chính của công ty là thiết kế và thực hiện một cách chuyên nghiệp các tour du lịch tham quan, tour hành hương, nghỉ dưỡng kết hợp thăm thân nhân trong và ngoài nước.

          Song song với hoạt động kinh doanh, Trung tâm Du Lịch lữ hành Việt Tiên Sơn Địa ốc còn thường xuyên tham gia tài trợ cho chương trình nhân đạo, các hoạt động vì cộng đồng: như chương trình hiến máu nhân đạo, chương trình cứu giúp nạn nhân bão lụt, tài trợ giải thưởng cho các giải golf…

          Mục tiêu phát triển tiếp theo của Trung tâm là tập trung đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến: dịch vụ đặt tour & thanh toán tour trực tuyến, dịch vụ đặt khách sạn, đặt xe trực tuyến. Chấp nhận thanh toán đa dạng các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ visa, master,…trên các cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam và thế giới như Paypal, Onepay,… Và khai thác các tuyến điểm du lịch mới lạ như Anh, Âu, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Myanmar…

         Mùa hè năm 2017 Trung tâm du lịch lữ hành Việt Tiên Sơn đã tổ chức nhiều Tour du lịch nước ngoài cho các Đơn vị, Tổ chức, Doanh nghiệp như:

–        Đoàn cán bộ đi tham quan, du lịch, học tập tại Bắc Kinh – Tô Châu – Hàng Châu – Thượng Hải với thời gian 07 ngày 06 đêm từ ngày 09/08 đến 15/08/2017.

–        Đoàn cán bộ đi tham quan, du lịch, học tập tại Singapore – Malaysia với thời gian 06 ngày 05 đêm từ ngày 14/08 đến 19/08/2017.

–        Đoàn cán bộ đi tham quan, du lịch và học tập kinh nghiệm tại Nhật Bản (Nagoya – Osaka – Nara – Kyoto – Núi Phú Sỹ – Tokyo) với thời gian 06 ngày 05 đêm từ ngày 18/08 đến 23/08/2017.

Một số hình ảnh tiêu biểu của các Đoàn đi tham quan, du lịch và học tập tại các nước trên:

Đoàn Cán bộ đi tham quan, học tập tại Trung Quốc

Đoàn cán bộ đi thăm quan, học tập tại Nhật Bản

 Ban truyền thông AAV