Tổ chức chương trình thăm quan du lịch cho cán bộ công nhân viên và người lao động năm 2019

04/06/2019

Ngày 31/5 – 02/6/2019, Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn địa ốc tổ chức chương trình thăm quan du lịch cho cán bộ công nhân viên và người lao động tại Đảo Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Tham gia Chương trình có các ông, bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các vị khách mời, thủ trưởng các đơn vị thành viên và hơn 80 cán bộ công nhân viên và người lao động đang làm việc tại Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc và các Công ty thành viên.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Hội đồng quản trị cũng như Ban Tổng giám đốc Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức hằng năm. Bên cạnh đó, chuyến đi không chỉ là một kỳ nghỉ dưỡng cho mỗi cán bộ công nhân viên và người lao động, mà trên hết nó đã góp phần làm tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của nhiệm vụ công việc, tạo ra một không khí đoàn kết giữa các thành viên, các phòng ban, các công ty thành viên tham gia và đặc biệt là lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện những nhiệm vụ trong các tháng tiếp theo của năm 2019.

Một số hình ảnh kỷ niệm tại đêm gala dinner

Cũng trong chuyến đi này, ngoài tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Hồng Vàn với biển xanh cát vàng óng, đảo Cô Tô con, đảo Thanh Lân, Hòn Dê, bãi biển Vàn Chảy – bãi tắm đẹp nhất Cô Tô. Ban tổ chức cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Việt Tiên Sơn Địa ốc còn tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt như chương trình Gala Dinner được tổ chức trong một không gian thân thiện, ấm cúng; Chương trình team building với nhiều trò chơi hấp dẫn cùng với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBCNV…

Kết thúc chuyến tham quan du lịch, đoàn trở về Công ty an toàn và để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh kỷ niệm tại chương trình Team building:

Ban truyền thông AAV