Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)

22/07/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng ngày 22/7/2022, Công ty cổ phần AAV Group cùng Lãnh đạo UBND xã Đại Sơn đã về thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cấm.

Công ty cổ phần AAV Group nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cấm, sinh năm 1927, có hộ khẩu thường trú tại thôn Nghĩa Dũng, xã Đại Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Mẹ Phạm Thị Cấm có 6 người con, trong đó 2 người con đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ là liệt sĩ Nguyễn Xuân Bình và liệt sĩ Nguyễn Văn Ngoan. Hiện mẹ Cấm đang ở với con gái út cùng thôn Nghĩa Dũng.

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Văn Chuyên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần AAV Group đã trao số tiền hỗ trợ phụng dưỡng Mẹ 6 tháng đầu năm 2022 và hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của Mẹ và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ đối với công cuộc kháng chiến của dân tộc; mong Mẹ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt; góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Mẹ Phạm Thị Cấm năm nay đã 96 tuổi, ở độ tuổi này ít có ai còn được minh mẫn và khỏe mạnh như mẹ. Đón nhận món quà từ Công ty cổ phần AAV Group và sự thăm hỏi của các đồng chí Lãnh đạo xã Đại Sơn. Mẹ cùng gia đình đã bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của Công ty cổ phần AAV Group, Lãnh đạo địa phương trong nhiều năm qua đã dành cho gia đình và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Hoạt động nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng và chăm lo cho các gia đình chính sách là hoạt động ý nghĩa được Công ty cổ phần AAV Group duy trì thường xuyên trong nhiều năm qua thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, bày tỏ lòng tri ân đối với người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc, giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Phan Hải