Tập đoàn Việt Tiên Sơn tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019”

03/06/2019

Ngày 30/5/2019, tại Nhà thiếu nhi thành phố Chí Linh, Tập đoàn Việt Tiên Sơn có 10 cán bộ, công nhân viên và người lao động hiến máu với 10 đơn vị máu hiến tặng.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn chụp hình lưu niệm với các cán bộ công nhân viên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

“Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019”  do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Chí Linh phát động, với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại đã thu hút hàng trăm lượt người đến từ các tổ chức cá nhân hưởng ứng tham gia. Hiến máu nhân đạo không chỉ mang đến sự sống cho con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc ta. Người bệnh được truyền máu không chỉ được tiếp nhận vào cơ thể mình nguồn sống mà còn được đón nhận cả tình thương bao la của đồng loại.

 

 

Một số hình ảnh hiến máu của Tập đoàn tại Ngày hội hiến máu tỉnh nguyện năm 2019

Hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2019 của cán bộ công nhân viên và người lao động trong Tập đoàn Việt Tiên Sơn từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống góp phần tích cực vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo nên hình ảnh đẹp về con người, giá trị thương hiệu và tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn.

Ban truyền thông AAV