Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

18/01/2020

Ngày 16/01/2020, tại Nhà hàng Việt Tiên Sơn, thành phố Chí Linh, Tập đoàn Việt Tiên Sơn tổ chức tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh các Công ty trực thuộc Tập đoàn: Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn, Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc, Công ty cổ phần Việt Tâm Doanh, Công ty cổ phần Hồng Hưng, Công ty cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu.

Tới tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Thanh Hải, Đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn. Cùng các ông, bà là thành viên Hội đồng Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo các đơn vị, phòng ban, các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 cán bộ công nhân viên và người lao động đang làm việc tại các đơn vị, phòng ban, các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ các đơn vị trực thuộc Tập đoàn

Năm 2019 là một năm có nhiều thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các Công ty, đơn vị trực thuộc Tập đoàn, khi một số lĩnh vực kinh doanh chiếm tỷ trọng lớn bị suy giảm do sự biến động của thị trường và yếu tố khách quan khác. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của các thành viên Hội đồng lãnh đạo Tập đoàn cùng sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể người lao động, các đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu về lợi nhuận và nộp ngân sách Nhà nước, nỗ lực đạt vượt mức chỉ tiêu doanh thu kế hoạch đề ra năm 2019.

Ông Vũ Văn Bẩy, Giám đốc Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019

Tại Lễ tổng kết, các đại biểu đã được nghe ông Vũ Văn Bẩy, Giám đốc Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và các tham luận về hoạt động sản xuất kinh doanh từ các phòng chuyên môn và Đơn vị trực thuộc.

 Với sự quyết tâm và đồng lòng của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, người lao động, trong năm 2019, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn  đã đạt được một số chỉ tiêu sau: Kết quả hợp nhất Công ty mẹ (Công ty Cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc) và các Công ty con (Công ty cổ phần Việt Tâm Doanh, Công ty cổ phần Hồng Hưng, Công ty cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu) đã đạt được doanh thu thuần năm 2019 đạt 401,668 tỷ đồng, tăng trưởng 94.815 % so với năm 2018, đạt 63% kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 37,291 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch. Công ty Cổ phần Việt Tiên Sơn đã đạt được kết quả doanh thu thuần năm 2019 là 30,348 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 1,479 tỷ đồng.

Đại diện một số đơn vị phát biểu tham luận tại buổi Lễ

Nhằm ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của thành viên Hội đồng lãnh đạo Tập đoàn và các cán bộ công nhân viên đã có những đóng góp cho hoạt động sản xuất kinh doanh, sự phát triển của Tập đoàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu Lãnh đạo xuất sắc, Lao động tiên tiến, Lao động xuất sắc năm 2019.

Ông Trương Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến và Lao động xuất sắc năm 2019

 

Ông Vũ Văn Bẩy, Giám đốc Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến và Lao động xuất sắc năm 2019

 

Ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Tập đoàn trao tặng danh hiệu Lãnh đạo xuất sắc năm 2019

Để ghi nhận quá trình công tác, cống hiến và xây dựng vì sự phát triển của Tập đoàn, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định tặng giấy ghi nhận và phần thưởng cho các thành viên Hội đồng lãnh đạo, các cán bộ công nhân viên, người lao động có quá trình công tác từ đủ 5 năm, 10 năm, 15 năm.

Ông Trương Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc trao giấy ghi nhận cho các cá nhân có thời gian cống hiến 5 năm tại Công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc

 

Bà Bùi Thị Bích Vân, Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn trao trao giấy ghi nhận cho các cá nhân có thời gian cống hiến 5 năm tại Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn

 

Ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Tập đoàn trao Giấy ghi nhận cho các cá nhân có thời gian cống hiến 10 năm, 15 năm

Phát biểu tại Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019, ông Nguyễn Thanh Hải Chủ tịch Tập đoàn đã ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 của các đơn vị đồng thời biểu dương sự nỗ lực của toàn thể người lao động trong Tập đoàn đã vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2019. Năm 2020 tiếp tục là một năm thử thách cần sự thay đổi trong cách quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị do thị trường tiếp tục có những biến động cần toàn thể người lao động tiếp tục tập trung giữ vững những kết quả đã đạt được của năm 2019, bên cạnh đó các đơn vị cũng cần tập trung nguồn lực để phát triển những cơ hội kinh doanh mới hiệu quả, đi cùng công tác tiết kiệm chi phí trong SXKD. Nhân dịp năm mới 2020 và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền Canh Tý của dân tộc, ông Nguyễn Thanh Hải cũng gửi lời chúc tới các thành viên Hội đồng lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn sức khỏe, hạnh phúc, năm mới An khang - Thịnh vượng và mong muốn mọi người tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành những kế hoạch đã đề ra trong năm 2020.

Phan Hải - Ban truyền thông AAV