Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 06 tháng cuối năm 2017

02/08/2017

Sáng ngày 10/07/2017 tại Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc đã tổ chức Hội nghị sơ kết sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017. Ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì Hội nghị với sự tham dự của  hơn 20 nhân sự cấp cao từ Hội đồng quản trị, đại diện Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, trưởng các bộ phận, lãnh đạo Công ty con: Hồng Hưng, Việt Tâm Doanh, Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu.

Quang cảnh Hội nghị sơ kết

          Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Khối tài chính, kế toán đã đọc báo cáo của Ban Tổng Giám đốc đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm 2017. Về cơ bản, các chỉ tiêu doanh thu – lợi nhuận đã hoàn thành kế hoạch đề ra; đặc biệt những chuyển biến tốt của quý II đã khắc phục được những khó khăn của quý I, tạo đà cho tăng trưởng mạnh hơn trong các quý còn lại của năm. Báo cáo cũng đề ra các giải pháp cho 06 tháng cuối năm 2017.

Cùng trao đổi tại Hội nghị, Ban lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt đã thảo luận, đề xuất các giải pháp hỗ trợ cho thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm cũng như các kiến nghị tháo gỡ các khó khăn vướng mắc đối với từng bộ phận, từng mảng kinh doanh. Ban lãnh đạo Công ty cũng phổ biến, cập nhật với Hội nghị về tiến trình thực hiện tái cơ cấu trở thành Công ty đại chúng và kế hoạch niêm yết cổ phiếu của Công ty trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

           Dựa trên kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã có những kế hoạch điều chỉnh bổ sung để phù hợp với mục tiêu trong thời gian tới. Theo đó, Ông Trương Thanh Sơn – Tổng Giám Đốc đã triển khai 06 mục tiêu trọng tâm và các giải pháp gồm có:

  • Tìm kiếm các đối tác khách hàng tiềm năng nhằm đảm bảo nguồn doanh thu cho năm 2017, nhất là mảng về kinh doanh Bất động sản, sản xuất Đông Nam Dược, nhập khẩu máy móc thiết bị, thực phẩm đông lạnh;
  • Đẩy mạnh công tác hoàn thiện Hồ sơ pháp lý và công tác chuẩn bị đầu tư cho các Dự án Đầu tư Bất động sản, đặc biệt là Dự án Côn Sơn Resort và Tổ hợp dịch vụ, căn hộ cho chuyên gia nước ngoài thuê tại dự án Khu chung cư và nhà ở tại phường Việt Hòa, thành phố Hải Dương;
  • Hoàn thiện việc cấp sổ đỏ, thủ tục pháp lý cho các dự án của Công ty đang thực hiện: dự án Khu dân cư phía Đông đường Yết Kiêu, dự án Khu chung cư và nhà ở tại phường Việt Hòa, dự án Cụm dân cư đô thị cạnh Khu Sinh thái Âu Cơ.
  • Hoàn thiện việc đưa Cổ phiếu Công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội;
  • Tiếp tục cơ cấu lại nguồn vốn nhằm nâng cao năng lực tài chính của Công ty để thực hiện các Dự án bất động sản;
  • Triển khai cơ cấu lại bộ máy tổ chức, nhân sự toàn công ty để đáp ứng với sự phát triển của Công ty khi Công ty đã là Công ty đại chúng niêm yết trên Sàn chứng khoán.

         Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển toàn diện của Công ty trong thời gian tới, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả tích cực đã đạt được, Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cũng đã chỉ ra những hạn chế trong cách quản lý cũng như cách thức làm việc của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời, ông đã đưa ra những chỉ đạo cụ thể để phấn đấu trong thời gian tới, nhấn mạnh đồng thuận của Hội đồng quản trị với 6 nhiệm vụ trọng tâm nêu trên và các nội dung công việc cần triển khai sau khi Công ty được niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị với bài kết luận hết sức ý nghĩa

          Hội nghị sơ kết đã khép lại chặng đường 06 tháng phấn đấu của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc và các Công ty con; đồng thời mở ra một chặng đường mới với nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng với tinh thần quyết tâm, đồng lòng của toàn thể Cán bộ nhân viên công ty, Công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc chắc chắn sẽ hoàn thành và vượt mức những kế hoạch, chỉ tiêu được giao.

Nhóm PV. VTSR