Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Hải Dương tổ chức Gala kết nối Doanh nhân và tuyên dương người lao động tiêu biểu năm 2017

09/10/2017

Tối 08/10/2017, Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Hải Dương đã tổ chức Gala Kết nối doanh nhân và tuyên dương người lao động tiêu biểu năm 2017, trong chùm hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam lần thứ VI, chào mừng Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương lần thứ XIII. Tham dự Gala có ông Vương Đức Sáng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Hoàng Quốc Thưởng, Tình ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại buổi Gala, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hải Dương đã khen thưởng, vinh danh các cá nhân là cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp Hội viên đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh.

 

 

Ảnh: Các cán bộ nhân viên tiêu biểu của Việt Tiên Sơn tại buổi Gala trao thưởng và vinh danh

          Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Hải Dương thành lập từ năm 2003 với tiền thân là CLB các nhà Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương. Sau gần 20 năm từ khi thành lập, Hội DN Trẻ tỉnh đã phát triển từ 50 doanh nghiệp hội viên lên đến gần 200 Hội viên. Các hoạt động của Hội phong phú đa dạng từ tham mưu phản hồi chính sách đến xúc tiến thương mại trong và ngoài nước cho các hội viên, tổ chức Hội chợ, Hội thảo, tập huấn bồi dưỡng chính sách phát luật, các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao, du lịch, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, v.v. Các hoạt động của Hội đã góp phần hỗ trợ hội viên thêm động lực phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển sản xuất kinh doanh và đóng góp với cộng đồng, ngày càng nâng cao hình ảnh doanh nghiệp Trẻ Hải Dương trong phạm vi của tỉnh cũng như trên toàn quốc.

          Gala là hoạt động thường niên của Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Hải Dương nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc là một trong những doanh nghiệp Hội viên tích cực tham gia các hoạt động của Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Hải Dương, qua đó đã phát huy được việc kết nối Hội viên hỗ trợ lẫn nhau trong sản xuất kinh doanh cũng như tích cực tham gia và các hoạt động đóng góp với cộng đồng.

Nguồn tin: Ban Truyền thông AAV