Hoạt động xã hội nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

25/01/2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc đã có nhiều hoạt động xã hội đền ơn đáp nghĩa và tham gia hỗ trợ người nghèo trên địa bàn thị xã Chí Linh và các địa phương khác của tỉnh Hải Dương.

Tham gia phong trào cùng Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Hải Dương, hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc tỉnh và chính quyền, đoàn thể các cấp đối với chương trình “Xuân ấm tình người” năm 2019, Công ty đã ủng hộ người nghèo trên địa bàn thị xã Chí Linh số tiền 210 triệu đồng, góp phần động viên, hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách đón Xuân an lành, ấm áp.

Ông Trương Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty trao tượng trưng số quà trị giá 210 triệu đồng tại buổi lễ “Xuân ấm tình người” năm 2019

Sáng ngày 23/01/2019, lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi chúc tết bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cấm nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đi cùng đoàn có đồng chí Lê Văn Cần – Phó chủ tịch mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Phú Trung bí thư Đảng uỷ và một số đồng chí cán bộ xã Đại Đồng, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Đây là hoạt động hàng năm của lãnh đạo tập đoàn để bày tỏ lòng biết ơn cũng như chia sẻ sự mất mát, hi sinh mà Mẹ đã dành cho đất nước, mừng mẹ đón thêm một xuân mới.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với mẹ VNAH

Ông Nguyễn Minh Xô thay mặt Tập đoàn Việt Tiên Sơn đến thăm hỏi,

tặng quà mừng mẹ đón thêm một mùa xuân mới.

“Bằng những hành động thiết thực, chúng tôi mong sẽ làm lan tỏa đến nhân viên công ty, kêu gọi thêm các tổ chức khác trong xã hội cùng quan tâm, sẻ chia về vật chất và tinh thần đến các gia đình chính sách”, ông Nguyễn Minh Xô – Phó Tổng giám đốc công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc nói.