Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu được CQC đánh giá và chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016

28/02/2021

Ngày 08/02/2021, Công ty cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu được Trung tâm chứng nhận chất lượng - Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (CQC) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng cho lĩnh vực y tế đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước xịt họng, nước xúc miệng, dung dịch rửa tủy răng. Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO là một trong những công cụ quản lý hữu hiệu được các doanh nghiệp trên toàn thế giới công nhận và áp dụng nhằm quản lý các quy trình hoạt động kinh doanh có hệ thống, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hệ thống phòng sạch đạt chuẩn, máy móc thiết bị hiện đại

Công ty cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu là công ty con của Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc, có địa chỉ tại Lô 1A, cụm công nghiệp Quỳnh Hồng, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.  Nhà máy của công ty được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn thực hành tốt (GMP) sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận. Với diện tích Nhà máy GMP là 12,000 m2, được đầu tư hệ thống phòng sạch đạt chuẩn, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến vào quá trình sản xuất.

Sau quá trình đánh giá và thẩm định tại các khu vực sản xuất, kho nguyên liệu, kho thành phẩm đồng thời xem xét tổng thể hệ thống quản lý, các quy trình vận hành sản xuất, biểu mẫu giám sát sản xuất, các hướng dẫn duy trì điều kiện vệ sinh, điều kiện phòng sạch, đoàn chuyên gia CQC nhận định Công ty cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và đủ điều kiện cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước xịt họng, nước xúc miệng, dung dịch rửa tủy răng.

Chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO13485:2016 do CQC cấp

ISO 13485:2016 - là tiêu chuẩn chuyên ngành dùng riêng cho lĩnh vực Y tế, quy định rõ các yêu cầu mà nhà sản xuất, dụng cụ y khoa phải thực hiện trong hệ thống quản lý để phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của ngành Y tế. Việc xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO 13485:2016 sẽ tạo nên một khuôn khổ vững chắc trong quy trình làm việc. Điều này không những giúp cho Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu tiết kiệm được thời gian, chi phí, nguồn lực đồng thời phòng ngừa, hạn chế các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đây là một bước cải tiến quan trọng trong quá trình phát triển của Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực có trình độ, được đào tạo và Chứng nhận ISO 13485:2016, Công ty cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu không những đáp đủ sản lượng sản xuất các loại nước xịt họng, nước xúc miệng, dung dịch rửa tủy răng, thực phẩm chức năng được Bộ Y tế cấp phép mà còn có thể nhận thêm các đơn hàng gia công từ các đối tác, khách hàng trên cả nước với đủ các loại bào chế khác nhau đồng thời cũng chứng minh khách quan cho quy trình làm việc bài bản, cam kết mang lại sự thỏa mãn tốt nhất dành cho đối tác và khách hàng.

Ban truyền thông AAV