AAV GROUP ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP CÓ BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN TỐT NHẤT”

02/12/2022

Ngày 02/12/2022 tại Furama Resort Đà Nẵng, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Báo Đầu tư đã phối hợp tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp đoạt giải Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2022 với sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; lãnh đạo các Sở Giao dịch Chứng khoán, Trung tâm Lưu ký chứng khoán và đại diện gần 300 công ty niêm yết, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ và các định chế tài chính khác trên thị trường. Công ty cổ phần AAV Group lần thứ 3 liên tiếp, xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp niêm yết để có mặt trong top 05 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2022.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (bìa phải) trao bằng vinh danh cho đại diện Công ty cổ phần AAV Group

Vượt qua gần 600 doanh nghiệp niêm yết trên cả hai sàn, 40 doanh nghiệp được vinh danh ở 3 hạng mục Báo cáo thường niên, Báo cáo quản trị công ty và Báo cáo phát triển bền vững. Ngoài ra, ở mỗi hạng mục, Ban Tổ chức chọn 01 doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt bậc để trao giải “Tiến bộ vượt trội” nhằm ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc minh bạch thông tin.

Đây là giải thưởng hằng năm nhằm hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp niêm yết nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, tăng cường khả năng truyền tải thông tin đến các nhà đầu tư, cổ đông, hướng đến quản trị hiệu quả và phát triển ngày càng bền vững. Báo cáo thường niên của AAV được đánh giá cao bởi tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên đúng quy trình, quy định của pháp luật, trả cổ tức trong vòng 6 tháng kể từ ngày kết thúc họp và minh bạch trong công tác cung cấp thông tin theo quy định. Trong năm 2020, 2021 và đầu năm 2022 với những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đã trực tiếp ảnh hưởng đến doanh nghiệp và công tác tổng hợp thông tin, công bố thông tin và công bố Báo cáo thường niên. Tuy vậy, AAV vẫn nỗ lực vượt qua các khó khăn để soạn thảo báo cáo thường niên, cung cấp thông tin minh bạch, hữu ích cho cổ đông, đối tác, cộng đồng và công bố thông tin đúng hạn.

Trong thời gian tới, Báo cáo thường niên của AAV sẽ trở thành một trong những kênh thông tin tin cậy của các nhà đầu tư, cổ đông, đối tác về hoạt động sản xuất - kinh doanh của AAV. Đồng thời AAV sẽ tiếp tục tuân thủ quy trình quản trị công ty theo thông lệ trong nước và quốc tế, duy trì minh bạch thông tin tới cổ đông và nhà đầu tư, tiến tới nâng tầm quản trị công ty trong tương lai.

BAN TRUYỀN THÔNG AAV GROUP