AAV được vinh danh lọt vào TOP 05 Doanh nghiệp niêm yết có Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2021

29/12/2021

Ngày 28/12/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Báo Đầu tư đã phối hợp tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp đoạt giải Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2021 (VLCA). Công ty cổ phần Việt Tiên Sơn Địa ốc (HNX:AAV) lần thứ 2 liên tiếp, xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp để có mặt trong top 05 doanh nghiệp nhóm vốn hóa nhỏ có Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2021.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2021 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) phối hợp cùng Báo đầu tư tổ chức. Năm 2021 là năm thứ 14 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp niêm yết. Các tiêu chuẩn đánh giá của Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2021 tiếp tục được duy trì trên cơ sở sự chuẩn mực, minh bạch, chuyên nghiệp và sáng tạo dựa trên cách thức mà doanh nghiệp công khai thông tin và tình hình thực thi quản trị công ty; ngoài ra bổ sung tiêu chí về tác động lên môi trường của công ty - Tổng phát thải khí nhà kính; các biện pháp, giải pháp giảm thiểu phát thải khí nhà kính. Kết quả sau đó được 4 công ty kiểm toán hàng đầu (Big 4) là Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PwC soát xét nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan và chuyên sâu trong bình chọn.

Xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp, góp mặt trong top 05 doanh nghiệp vốn hóa nhỏ có Báo cáo thường niên tốt nhất 2021. AAV không ngừng khẳng định uy tín và chú trọng minh bạch thông tin, phát triển toàn diện. Giải thưởng đồng thời là cam kết mạnh mẽ của AAV trong việc ứng dụng và tuân thủ những chuẩn mực cao nhất về quản trị công ty, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng. Báo cáo thường niên của AAV được đánh giá cao bởi tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên trong 4 tháng đầu năm và trả cổ tức trong vòng 6 tháng kể từ ngày kết thúc họp. Trong năm 2020 và 2021 với những khó khăn do dịch bệnh đã trực tiếp ảnh hưởng đến doanh nghiệp và công tác tổng hợp thông tin, công bố thông tin và công bố Báo cáo thường niên. Tuy vậy, AAV vẫn nỗ lực vượt qua các khó khăn để soạn thảo báo cáo thường niên, cung cấp thông tin minh bạch, hữu ích cho cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Trong thời gian tới, Báo cáo thường niên của AAV sẽ trở thành một trong những kênh thông tin tin cậy của các nhà đầu tư, cổ đông về hoạt động sản xuất - kinh doanh của AAV  đồng thời AAV sẽ tiếp tục tuân thủ quy trình quản trị công ty theo thông lệ trong nước và quốc tế, duy trì minh bạch thông tin tới cổ đông và nhà đầu tư, tiến tới nâng tầm quản trị công ty trong tương lai.

Phan Hải - Ban truyền thông AAV